Cơ sở cung cấp nồi bánh cuốn truyền thống tại thành phố Hồ Chí Minh

Đúc Nhôm Truyền Thống xin được hân hạnh giới thiệu nồi tráng bánh cuốn truyền thống độc quyền phân phối tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Được sản xuất với mục đích có thể đem tới cho các cửa hàng, quán ăn…vv một nồi bánh quấn mang đậm tính chất truyền thống từ đó tạo ra sự khác biệt cho nhà hàng, cửa tiệm. Nhưng bên cạnh đó là trên hết chúng tôi tạo ra sản phẩm có size phù hợp để gia đình có thể sử dụng đem lại những bữa bánh cuốn mà thành phầm của nó được tạo nên từ mọi thành viên trong gia đình.

Nồi tráng bánh cuốn truyền thống gồm nhiều size:

– Size 24 (đặc biệt): Dùng cho gia đình gồm có 2 vung (1 vung sử dụng làm nồi tráng bánh cuốn 1 vung sử dụng như nồi nấu bình thường trong gia đình – có thể làm nồi lẩu), 1 khuôn cài vải để tráng bánh cuốn, 1 nồi như hình phía dưới

– Size 28, 30, 32, 34, 36,38: Dùng cho quán ăn vừa và nhỏ gồm có 1 vung dùng để tráng bánh cuốn, khuôn cài vải và 1 nồi như hình phía dưới

noi-trang-banh-cuon-truyen-thong

Bộ nồi tráng bánh cuốn truyền thống

Đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ cao

– Sản phẩm được làm từ nhôm nguyên chất an toàn với môi trường và đem lại cho sản phẩm độ bền với độ dày hơn 2 li. Ví dụ: một chiếc nồi size 32cm mà đã nặng đến 3kg cho thấy sản phẩm được làm cầu kỳ và chắc chắn đến nhường nào.

– Về tính thẩm mỹ: Sản phẩm được làm phần miệng nhỏ hơn so với phần đáy từ 8-10 cm tạo cho sản phảm giống như chiếc chống đồng thời xưa. Tạo nên sự khác biệt đối với toàn bộ các nồi làm bánh cuốn hiện nay trê thị trường. Đem lại sự độc đáo, khác lạ cho thực khác.

Bo-noi-trang-banh-cuon

Nồi tránh bánh cuốn gồm nhiều size tuỳ vào nhu cầu khách hàng có thể lựa trọn

– Sản phẩm của chúng tôi được phân phối uy tín tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

 Xưởng sản xuất nhôm gang truyền thống nhận sản xuất nồi, niêu, xoong, chảo, tộ…vv nhôm gang theo thiết kế riêng cho nhà hàng, cửa tiệm, cá nhân, theo thương hiệu riêng.

☎ : Hotline: 0869.662.389 
Facebook: https://www.facebook.com/DUCNHOMDONGTRUYENTHONG/

Liên hệ làm web: Thiết kế web

Leave Comments

Scroll
0869 662 389
0869662389