Bán niêu tộ gang làm cơm niêu kho tộ tại Huế

Với chiến dịch mang lại sản phẩm tốt nhất đến khách hàng cả nước, Xưởng sản xuất ducnhomdong chúng tôi mang dịch vụ và sản phẩm niêu tộ gang tại Huế để phục vụ nhu cầu nấu ăn ngon của gia đình và mở nhà hàng của quý khách hàng tại đây.

Tại Huế nơi cố đô của nước ta với con người nhẹ nhàng, những món ăn ngon truyền thống, sự phát triển rất mạnh mẽ về du lịch và ẩm thực. Để đem lại được dịch vụ và sản phẩm niêu tộ gang tốt cho gia đình và nhà hàng tại Huế, xưởng Ducnhomdong chúng tôi đã rất nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và thợ tay nghề cao sản xuất để có thể có những sản phẩm tốt nhất dịch vụ tuyệt hảo đến các khách hàng của mình.

Chính sách giao hàng và dịch vụ khi mua niêu tộ gang tại Huế

Khi sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm niêu tộ gang tại Huế hay bất cứ một tỉnh thành nào trên cả nước của Ducnhomdong chúng tôi thì quý khách hàng đều được giao hàng tận nơi mà không mất thời gian tìm nhà vận chuyển hay phải tự vận chuyển.

ĐÚC NHÔM ĐỒNG được xây dựng nhằm mục đích cung cấp dịch vụ, sản phẩm đồ gia dụng,  nhà bếp, đồ dùng nhà hàng, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ về nhôm đồng truyền thống… phục vụ nhu cầu mua sắm tiêu dùng cho khách hàng của mình.

niêu tộ gang kho quẹt

niêu tộ gang kho quẹt

Với đội thợ thủ công truyền thống với tay nghề cao luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ của sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng…

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh online ân cần, chu đáo, có kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm sẵn sàng tư vấn giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân, chi phí có thể, hơn thế nữa đội ngũ nhân viên chúng tôi cũng đang hoạt động và là thành viên buôn bán uy tín, tích cực trên các diễn đàn………….

Đội ngũ IT chuyên biệt luôn tìm hiểu, nghiên cứu tối ưu hóa website sao cho thân thiện nhất với khách hàng, giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin trên website một các dễ dàng và thuận tiện nhất.

Đội ngũ nhân viên giao hàng tận tình chu đáo, am hiểu về sản phẩm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu thời gian của khách hàng.

Với các chính sách:
– Giao hàng tận nhà trong vòng 24h/ ngày 7 ngày/ tuần. 
– Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng.
– Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
– Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn sản phẩm bất cứ thời điểm nào thông qua các hình thức liên hệ.

Niêu tộ gang đa dạng kích thước chất lượng tốt nhất

Niều tộ gang của ducnhomdong có hai dòng sản phẩm niêu tộ chống dính và niêu gang trắng với đa dạng kích thước  từ hũ đựng mắm muối, kho quẹt đến kích thước lớn để làm món lẩu….

Niệu tộ gang chống dính hai lớp an toàn thực phẩm được đúc từ chất liệu hợp kim nhôm nhôm nguyên chất nhâp khẩu an toàn sức khỏe và được phủ 2 lớp chống dính ở nhiệt độ cao.

Công nghệ tạo lớp phủ chống dính NANO-TEFLON trên bề mặt xoong chảo có các tính năng nổi bật như chịu nhiệt, dẫn nhiệt tốt, chống ăn mòn, đồ bóng cao, không bám dính, giúp thực phẩm không bị cháy khét và dính vào xoong, nồi, chảo ngay cả khi dùng ít dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm và cọ rửa. Đặc biệt chất chống dính Teflon có độ bền và tuổi thọ chống dính cao nên thời gian sử dụng lâu dài, tốt cho sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

Niêu tộ gang chống dính và gang trắng

Niêu tộ gang chống dính

Niêu tộ gang trắng được đúc từ chất liệu hợp kim nhôm nhôm nguyên chất nhâp khẩu an toàn sức khỏe và được doa bóng trắng mịn

niêu tộ gang trắng doa nhẵn

niêu tộ gang trắng doa nhẵn

Gồm niêu và vung niêu doa bóng nhẵn mặt trong

Kích thước: 9 x 7 cm

Kích thước: 12.5 x 8cm

Kích thước: 15.5 x 10cm

Kích thước: 18 x 10cm

Kích thước: 20 x 10cm

Kích thước: 22 x 11cm

Kích thước: 25 x 12cm

Món Cơm niêu cháy ngon 

Ngoài Đà Nẵng thì chúng tôi còn cung cấp Niêu tộ cơm gang đến rất nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước như: Niêu tộ cơm gang tại Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên Cần Thơ.

Quý khách ở bất cứ đâu nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn về sản phẩm và giao hàng.

 Xưởng sản xuất nhôm gang truyền thống nhận sản xuất nồi, niêu, xoong, chảo, tộ…vv nhôm gang theo thiết kế riêng cho nhà hàng, cửa tiệm, cá nhân, theo thương hiệu riêng.

☎ : Hotline: 0869.662.389 
Facebook: https://www.facebook.com/DUCNHOMDONGTRUYENTHONG/

Liên hệ làm web: Thiết kế web

Leave Comments

Scroll
0869 662 389
0869662389