Chuyên cung cấp niêu gang đúc tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở đúc nhôm truyền thống chuyên cung cấp Niêu gang đúc có chống dính và không chống dính tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Là thành phố có tốc độ phát triển về nhà hàng, quán ăn nhanh nhất cả nước nên nhu cầu về xoong, nồi, niêu, tộ…vvv cũng tăng theo thời gian. Những sản phẩm mang tính truyền thống, kiểu mẫu cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng đóng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Niêu gang đúc chất lượng cao giảm chi phí cho nhà hàng

– Được sản xuất từ gang nguyên chất và được đúc nguyên khối tạo lên một sản phẩm chất lượng cao có thể sử dụng trong nhiều năm. Vì vậy chi phí tính khấu hao rất thấp giúp nhà hàng tiết kiệm nhiều chi phí.

– Sản phẩm có khả năng thu nhiệt nhanh, tản nhiệt đều, giữ nhiệt lâu vì vậy làm cho món ăn thơm ngon trong thời gian dài. Qua đó giúp giảm chi phí, thời gian nấu nướng do vậy nhà hàng sẽ tiết kiệm chi phí trên mỗi món ăn. Tăng khả năng cạnh tranh của nhà hàng với thị trường xung quanh.

– Niêu gang đúc có thiết kế nhỏ gọn, có thể để trồng lên nhau dẫn đến tiết kiệm diện tích, không gian bếp.

Nieu-gang-chong-dinh

Niêu gang chống dính của cơ sở sản xuất đúc nhôm truyền thống

Niêu gang đúc có nhiều size để cho khách hàng lựa trọn tuỳ vào nhu cầu của nhà hàng

Niêu số 1: 13cm

Niêu số 2: 15cm

Niêu số 3: 18cm

Niêu số 4: 22cm

Niêu số 5: 25cm

Tuỳ vào nhu cầu của nhà hàng như chuyên về món ăn gì, phục vụ bao nhiêu khách trên một niêu, không gian bếp trật hay giộng mà nhà hàng có thể lựa trọn size Niêu gang để sử dụng.

Niêu-com-gang-duc

Bộ sản phẩm niêu gang có rế nồi

– Sảm phẩm có thể sử dụng làm các món như: Niêu cơm, Cháo theo xuất, ếch Singapore…vv

– Sản phẩm của chúng tôi không chỉ cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn cung cấp trên toàn bộ 63 tỉnh thành. Quý khách ở bất cứ đâu nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn về sản phẩm và giao hàng.

☎ : Hotline: 0869.662.389 
Facebook: https://www.facebook.com/DUCNHOMDONGTRUYENTHONG/

Liên hệ làm web: Thiết kế web

Leave Comments

Scroll
0869 662 389
0869662389